×

Penana
search
Loginarrow_drop_down
Registerarrow_drop_down
Please use Chrome or Firefox for better user experience!
Về sau, hắn trở thành ngự dụng vú em - Diễm Quy Khang
G
544.9K
3
2
3.4K
1

Văn án:

CVH~137c

Vưu Lương Hành tại du hý trong tuyệt không khai giọng nói.

Bởi vì thanh âm của hắn...

Đặc biệt! Biệt! Đà!

Một ngày nào đó, hắn sắp xếp đến một cái nói nhiều đến nổ mạnh đội hữu,

Phiền thấu rất nhiều, cống hiến xuất khai thiên tích địa đệ nhất thanh,

"Biệt BB."

Đối phương bị hắn mắng sửng sốt,

Lặng im bên trong đột nhiên phát ra một tiếng thật dài cực hưởng thụ ... Rên rỉ.

Vưu Lương Hành: "..."

Sau lại ——

Hắn phát hiện người nọ là cái đại thần,

Tái sau lại ——

Chẳng biết tại sao,

Hắn liền thành đại thần ngự dụng nãi.

... Kiêm bạn trai.

Thụ là đại soái so, nề hà câm miệng Lưu Xuyên Phong, mở miệng lạc thiên y, vóc người đẹp tính tình nóng yêu đánh quyền, soái đến toàn thế giới nổ mạnh; công du hý đại thần kiêm chủ bá, ôm ấp văn nghệ thiếu nữ tâm xinh đẹp như hoa không mặt mũi không da tao lãng tiện, lớn nhất ưu điểm: kháng đánh.

Du hý nội dung tuyển 《 vương giả vinh quang 》, có quan du hý bản thân nội dung không tính rất nhiều, tận lực viết đến đơn giản dễ hiểu không ảnh hưởng đọc.

Văn vẻ tiểu BUG vô số, hết thảy vi nội dung vở kịch, tác giả không hề thưởng thức, nghiêm cẩn cường bách chứng... Thận... Nhập. 【 lời này vô hạn tuần hoàn, xin miễn KY. 】

Có chút ngọt có chút tô có chút thích

Nội dung nhãn: du hý võng du ngọt văn sảng văn trực tiếp

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vưu Lương Hành Khang Thánh Triết ┃ phối hợp diễn: võng du một mọi người chậm rãi tăng thêm ┃ cái khác: nhân yêu (gay) hào

Tác phẩm giản bình:

vip cường đẩy huy hiệu

Vưu Lương Hành tại du hý trong tuyệt không khai giọng nói. Bởi vì thanh âm của hắn... Đặc biệt! Biệt! Đà! Một ngày nào đó, hắn sắp xếp đến một cái nói nhiều đến nổ mạnh đội hữu, phiền thấu rất nhiều, cống hiến xuất khai thiên tích địa đệ nhất thanh: "Biệt BB." Đối phương bị hắn mắng đến sửng sốt, lặng im bên trong đột nhiên phát ra một tiếng thật dài cực hưởng thụ ... Thanh âm. Sau lại hắn phát hiện người nọ là cái đại thần, tái sau lại —— chẳng biết tại sao, hắn liền thành đại thần ngự dụng nãi kiêm bạn trai. Đây là một la lỵ âm đại soái so thụ cùng xinh đẹp như hoa du hý chủ bá công võng luyến bôn hiện "Tốt đẹp ái tình" câu chuyện. Bài này ngôn ngữ khôi hài, không khí hài hước, nhân thiết tương phản mãnh liệt, manh điểm dày đặc, là một thiên không dung bỏ qua hảo văn.

X