×

Penana
search
Loginarrow_drop_down
Registerarrow_drop_down
Please use Chrome or Firefox for better user experience!
Sổ tay sinh tồn của ma pháp sư - Du Du Tiên
G Completed
722.1K
2
1
3.5K
0

Văn án:

Hoàn ~ 140c

23 thế kỷ, ma pháp thức tỉnh, càng ngày càng nhiều có được ma pháp thiên phú, nhưng không cách nào khống chế tự thân lực lượng người biến dị xuất hiện.

Ngày nay, An Bình trấn người biến dị, nhặt được một cái đến từ cao ma vị diện cường đại ma pháp sư.

Tương lai ma pháp học viện hiệu trưởng Ansair: Ma pháp, luyện kim, độc dược, ma văn, trận pháp. . . Sở hữu ma pháp khoa hệ ta đều sẽ đát, các ngươi muốn học cái gì?

Mọi người: Đều muốn học!

Ansair: Hảo a.

Igowa: Xem ra ta phải sớm một chút tỉnh, không phải tiểu khả ái sợ là muốn đem chính mình bán.

Ma pháp hiệu trưởng là mục tiêu cuối cùng, không là mở màn điểm.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ansair ┃ phối hợp diễn: Igowa, An Bình trấn mọi người ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

vip cường đẩy huy hiệu

23 thế kỷ, ma pháp thức tỉnh, càng ngày càng nhiều có được ma pháp thiên phú, nhưng không cách nào khống chế tự thân lực lượng người biến dị xuất hiện. Ngày nay, An Bình trấn người biến dị, nhặt được một cái đến từ cao ma vị diện cường đại ma pháp sư. Vi báo ân, hắn quyết định vi thế giới này cống hiến một phần lực lượng. Ma pháp, luyện kim, độc dược, ma văn, trận pháp —— sở hữu ma pháp khoa hệ hắn đều có nghiên cứu! Muốn học cái gì cứ việc nói! Bài này lấy thoải mái khôi hài văn tự giảng thuật một cái thế giới khác ma pháp sư tại 23 thế kỷ từ không hộ khẩu đến ma pháp học viện viện trưởng (thoải mái) phấn đấu quá trình, nơi này có hắc khoa học kỹ thuật nhất dạng ma pháp, chân thiện mỹ tình cảm, vui vẻ thân mật trung lại mang điểm tiểu đứng đắn, gắng đạt tới cấp đại gia mang đến một cái chẳng phải hoàn mỹ lại làm người ta sung sướng câu chuyện.

X