×

Penana
search
Loginarrow_drop_down
Registerarrow_drop_down
Please use Chrome or Firefox for better user experience!
Bẻ chính là ngươi
PG-13
214.6K
1
0
443
0

swap_vert

《 bài chính là ngươi 》 Thập Thất công tử

Văn án:

Bài này nói được là Tưởng gia phong lưu đại thiếu, hãm hại lừa gạt, sử xuất cả người thủ đoạn, bao vây tiễu trừ bẻ cong thẳng nam Phó Quy ái tình câu chuyện. Này thiên văn trong, ngươi đem gặp chứng hảo cơ hữu vĩ đại lực lượng, hủ nữ thần trợ công, ách, cùng với thẳng nam Phó Quy bao vây tiễu trừ địch...

Bài này sẽ rất nhiều tát đường, cũng sẽ đại ngược, thỉnh độc giả các bằng hữu tận tình chờ mong ha! ( Tiểu Thập Thất mãn nhãn tiểu tinh tinh, hai tay tạo thành chữ thập trạng )

Tưởng Tử Yến: ta nói cái kia tác giả tiểu nha đầu phiến tử, ngươi có thể thiếu cằn nhằn hai câu sao? Quấy rầy ta ra sức học hành Tôn Tử binh pháp ! Đuổi không kịp nhà của ta Tiểu Quy Quy, ta sao ngươi đuổi việc! ! !

Tiểu Thập Thất: ta đi! Tưởng đại thiếu, liền ngươi này tính tình, Phó Quy có thể coi trọng ngươi? Ngươi không lưu tu ta, xem ta như thế nào hạ bút ngược cho ngươi răng rơi đầy đất! ! Đến, tiếng kêu tỷ tỷ hống hống ta! !

Tưởng Tử Yến nhất đốn xem thường, tiêu sái xoay người: ngược ta? Ngươi thật nghĩ đến ngươi là thượng đế? Không đem văn viết hảo , nhìn xem này đó độc giả các thiên sứ có đáp ứng hay không? Không cho ta ôm đến nhà của ta Quy Quy mỹ nhân về, ngươi thử xem?

Tiểu Thập Thất: ...

Phó Quy vẻ mặt hắc tuyến: uy! Bị bẻ cong, ta đồng ý sao? ? ?

Tiểu Thập Thất: độc giả tiểu thiên sứ nhóm đồng ý là được rồi! ! Nha nha nha ~~~~~

Phó Quy: ... ( quay đầu rời khỏi )

Tiểu Thập Thất: cuối cùng một câu ha, bài này cường cường, hoan nghênh đại gia dọn thật nhỏ băng ghế tiến đến vây xem! Uy, tiểu tưởng tiểu phó, các ngươi chờ ta một chút, ta lại cho các ngươi nói một chút diễn nha ~~~~

Tưởng Phó hai người cũng không quay đầu lại trăm miệng một lời: lăn ~~~

Nội dung nhãn: cường cường niên hạ tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tưởng Tử Yến, Phó Quy ┃ phối hợp diễn: nhiều lắm, viết không hạ... ┃ cái khác: cường cường, nhất bộ cường lực bẻ cong văn! ! !

favorite
0 likes
Be the first to like this issue!
swap_vert

X